Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Sứ điệp từ trời hay những sứ điệp hàm hồ

Ma quỷ luôn dùng những mặc khải tư giả mạo để làm lung lạc đức tin của chúng ta. Chúng sẽ khiến ta bị ám ảnh và cứng lòng trước những chân lý Đức Tin.

MDM là chữ viết tắt của ba từ Maria Divine Mercy, bút danh của một người phụ nữ Ai-len. Người này tuyên bố rằng mình nhận được những sứ điệp từ trời. Tuy nhiên, tôi cho rằng MDM chỉ là bức bình phong, đằng sau MDM là một vài tay viết chuyên chống phá Giáo Hội Công Giáo và Đức Thánh Cha Phan-xi-cô.

Người công giáo cần tránh xa nhóm  của MDM. Hiện nay, đã có rất nhiều giám mục, linh mục lên tiếng về tiên tri giả nặc danh này. Đây là một giáo phái nguy hiểm, vì họ xúi giục việc ly giáo, chia năm sẻ bảy Hội Thánh của Chúa và đồng thời, thù ghét Đức Thánh Cha Phan-xi-cô.

Bất chấp những cảnh báo từ Giáo quyền khắp nơi trên thế giới (Châu Âu, Úc, Mỹ), MDM vẫn gia tăng việc lừa gạt các linh hồn. Ở Việt Nam, cũng đã xuất hiện nhóm của MDM.

Để ngăn chặn những thiệt hại về phần linh hồn của nhiều người, tôi xin chỉ ra những điều sai lằm căn bản của MDM. Hi vọng việc này sẽ giúp được ai đó đang cần trợ giúp.

Dưới đây là một số đoạn từ các sứ điệp của MDM:


Sứ điệp này nhấn mạnh rằng:

Không được phép nhân danh Chúa mà lên án hay chỉ trích bất kỳ một thị nhân nào khác, ngay cả với những người tự xưng mình là tiên tri dù họ là giả hay thật.

Vâng, rất đúng. Chẳng ai có quyền phát xét người khác ngoại trừ Thiên Chúa. Nhưng xin đừng đánh đồng với việc chỉ ra cái sai, cái giả mạo, cái không đúng của những tiên tri giả mạo.

Mà có một điều lạ là nhóm MDM luôn rêu rao Đức Thánh Cha Phan-xi-cô là ngụy giáo hoàng và luôn chỉ trích ngài !!!

Lịch sử Hội Thánh xuất hiện biết bao Tông Đồ, Giáo Phụ, Giáo Hoàng, Giám Mục, Linh mục, thần học gia, … luôn cố gắng gìn giữ Đức Tin tin tuyền của Hội Thánh. Chẳng nhẽ, việc làm của những con người này là sai khi họ cho ta biết điều gì là phù hợp với Tin Mừng, điều gì là ngược với Tin Mừng ???

Mát-thêu chương 7 câu 18-19 ghi rõ lời của Đức Giê-su:

“Cây tốt không thể sinh quả xấu, cũng như cây xấu không thể sinh quả tốt. Cây nào không sinh quả tốt, thì bị chặt đi và quăng vào lửa”.

Chúa lập lại với chúng ta: "Các con hãy coi chừng, đừng để mình bị đánh lừa. Thực thế, nhiều người sẽ đến mạo danh Thầy" (Mc 13:6)

Sứ điệp mà MDM đưa ra rất phi lí:  Không ai được đánh giá thông điệp nào là thật hay giả. Như vậy, MDM đã tước đi của chúng ta vũ khí mạnh mẽ nhất là "Ơn Phân Ðịnh" của Chúa Thánh Thần và "Ý Chí Tự Do" để chọn lựa.

Chúng ta không lên án những người tin vào những sứ điệp này vì họ không làm điều đó với mục đích  mờ ám nào, họ tin vào những sứ điệp giả mạo này vì họ không nhận thức được và đôi khi là do quá nhiệt thành.

Chúng ta hãy cầu nguyện cho họ với ơn Chúa giúp sẽ phân biệt được các mặc khải tư để không bị lừa gạt.


Sứ điệp này đưa ra hai điều khủng khiếp là:

a.      “Đức Giáo Hoàng Bê-nê-đic-tô XVI là Giáo Hoàng thực sự cuối cùng trên trái đất”.

Đây là một phát ngôn tức cười, vu vơ, không có căn cứ, không có bằng chứng, một sự mạo nhận cả gan, không đáng để đưa ra tranh luận.

Giáo Hội sẽ tồn tại cho đến ngày tận thế và bây giờ chưa phải là tận thế, nên Giáo Hoàng Bê-nê-đic-tô XVI không thể là Giáo Hoàng cuối cùng.

b.     “ Các Hồng y cử tri là những con sói trong lớp áo cừu”.

Điều này có nghĩa là những phẩm trật cao nhất của Hội Thánh Công Giáo, những người kế vị các tông đồ, là những con sói.

Thưa các bạn đọc, các bạn có nhận ra sự ghê tởm của nhóm MDM, những kẻ thù nghịch Giáo Hội không? Họ đang cố phá hủy chúng ta bằng cách bôi nhọ, vu cáo cho các mục tử.  

Nhưng Hội Thánh Công Giáo được xây dựng trên đá tảng, và cửa tử thần sẽ không thắng nổi  đâu !


Bốn tuyên bố phi lý được đưa ra:

a.      “Đức Giáo Hoàng Bê-nê-đic-tô XVI bị trục xuất khỏi ngai tòa Phê-rô”.

Bịa đặt hoàn toàn. Đức Bê-nê-đic-tô khẳng định rõ ràng rằng Ngài quyết định từ chức sau một thời gian cầu nguyện, tĩnh tâm, vì sức khỏe không còn cho phép Ngài chu toàn trách nhiệm.

b.     “Có hai mươi người kiểm soát từ bên trong Giáo Hội. Họ đã tạo ra một sự lừa dối tệ nhất. Họ đã bầu ra một người, không phải là của Thiên Chúa.”

Hai mươi người thôi ư? Mà họ là những ai? Có trên một trăm hồng y cử tri, do đó, Đức Giáo Hoàng Phan-xi-cô phải cần hai phần ba phiếu bầu cơ mà !!!

c.     “ (Giáo Hoàng Bê-nê-đic-tô) phải ở toại vị cho đến chết”.

Sai lầm! Giáo luật 332 triệt 2 cho phép một giáo hoàng từ chức. Phát biểu của MDM rõ ràng cho thấy sứ điệp của MDM không xuất phát từ Chúa Giê-su. Bởi vì Chúa Giê-su thừa biết Hội Thánh của Người hoạt động theo các nguyên tắc nào!

d.     “Giáo Hoàng Phan-xi-cô là một kẻ mạo danh”.

Quả là phạm thượng! Chúa Giê-su sẽ không bao giờ gọi một giáo hoàng được bầu cử hợp thức là kẻ giả mạo.

Những sai lầm của MDM sẽ được phân tích tiếp trong các bài tiếp theo.

( Bài viết dựa trên nhận định của cha John B. Wang, Ph.D., J.U.D trong "Maria Divine Mercy Exposed".)