Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

MDM và Chén Cứu Độ

Thông điệp ngày 12 tháng 2 năm 2011 được MDM nói là Chúa Thánh Thần ban cho bà ta có ghi:

“ Đã đến lúc để trỗi dậy và hãy đón chén này- hãy uống lấy vì đây là chén của Ơn Cứu Rỗi. Qua việc uống lấy chén này, giờ đây con sẽ được chuẩn bị để chia sẻ chén này với nhân loại. Giờ đây con đang chuẩn bị công bố Lời của Chúa Ki-tô để nhiều linh hồn có thể được cứu vớt trong Cuộc Cảnh Báo”.


Dưới đây là một số nhận định về sứ điệp này: 

1. Sứ điệp này mạo danh Chúa Thánh Thần

MDM phổ biến sứ điệp này với chữ ký giả mạo Chúa Thánh Thần ở bên dưới. 

Đây là một sự lừa bịp trắng trợn vì như sách giáo lý HTCG số 687 ghi rõ:

Thần Khí, Đấng mạc khải Thiên Chúa, làm cho chúng ta nhận biết Đức Ki-tô, Ngôi Lời hằng sống của Thiên Chúa, lại không nói về chính mình Ngài. “Ngài đã dùng các Tiên tri mà phán dạy” để giúp chúng ta nghe được Lời của Chúa Cha. Nhưng chúng ta không bao giờ nghe tiếng Chúa Thánh Thần. Chúng ta chỉ nhận biết Ngài trong tiến trình Ngài mạc khải Ngôi Lời cho chúng ta và chuẩn bị cho chúng ta đón nhận Ngôi Lời trong đức tin. Thần chân lý, Đấng “vén màn” Đức Ki-tô cho chúng ta, không nói về chính mình Ngài

Chúa Thánh Thần không bao giờ nói về chính mình Ngài. Chúng ta không bao giờ nghe được tiếng Chúa Thánh Thần. Chúng ta chỉ nhận biết Ngài trong tiến trình Ngài mạc khải Ngôi lời cho chúng ta mà thôi.

Rõ ràng, MDM đã mạo danh Chúa Thánh Thần để đưa ra sứ điệp kì quoặc này !

2. Đây là một lệnh truyền dị thường và trái khoáy !

MDM đang nhại lại lời của Chúa Giê-su khi Người lập bí tích Thánh Thể: “Anh em hãy cầm lấy mà ăn, vì này là mình Thầy”. Rồi Người cầm lấy chén, dâng lời tạ ơn, trao cho các môn đệ và nói: “Anh em hãy uống chén này, vì đây là máu Thầy, máu Giao ước, …”

Tiên vàn, lệnh truyền này chỉ xuất phát từ Ngôi Hai Thiên Chúa, là Đấng đã dâng chính mình là của lễ dâng lên Cha trên trời. Chúa Thánh Thần không thể và không bao giờ là Đấng dâng của lễ

Thật là một sự mạo nhận trơ trẽn của MDM !

3. Lệnh truyền này tự mâu thuẫn với một sứ điệp khác của MDM

Bản gốc tiếng anh là: “The time has come to rise up and take this Cup- drink from it, for it is the Cup of Salvation”.

Nhóm MDM ở Việt Nam dịch từ “Take this Cup” là “đón nhận chén này”. Dịch sát nghĩa và chuẩn phải là cầm lấy chén này”.

Như vậy, MDM phải sử dụng tay để đón nhận (cầm) lấy Chén Máu Cứu Độ.

Điều này hoàn toàn trái ngược với sứ điệp ngày 18 tháng 1 năm 2012 được cho là của Mẹ Maria nói với bà ta:

“Các con đang xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ khi các con lãnh nhận Mình Thánh bằng tay”.

(lưu ý: “Mình Thánh” và “Máu Thánh” là 2 chất thể khác nhau, nhưng cùng là một thân mình Chúa Ki-tô)

4. MDM tự phong mình là Linh mục (Thầy cả)

Rõ ràng, MDM nói rằng Chúa Thánh Thần yêu cầu bà “chia sẻ chén cứu độ” cho nhân loại.

Ở một sứ điệp khác, ngày 20 tháng 10 năm 2013, MDM viết:

“ Những ai trong các con về  phe với tiên tri giả và tên phản Ki-tô sẽ bị Satan đánh bẫy và hắn sẽ không để các con tự do ra đi. Những ai trong các con bước đi bên cạnh những kẻ thù của Cha và uống chén của con rắn sẽ bị hắn tiêu diệt nếu như các con dám thách thức hắn”.


Vậy là chúng ta có hai chén, một được cho là Chúa Thánh Thần ban cho MDM để “chia sẻ với nhân loại” và chén thứ hai, hay “chén của con rắn”, dành cho những “cừu non” bị dẫn đến lò sát sinh


“Chén của con rắn” mà MDM nói tới là gì ?

Thưa, theo MDM thì đó là sự cử hành nghi thức phụng vụ mới mà Đức Giáo Hoàng Phan-xi-cô sẽ đưa ra với mục đích nhằm làm Giáo Hội trở nên ghê tởm.




Thậm chí, MDM còn ngụ ý chính Đức Phan-xi-cô sẽ dâng “chén của con rắn”. Người viết bài này không hề thổi phồng, cường điệu hóa vì chính MDM đã viết trong sứ điệp ngày 13/11/2012 rằng:

“Đức Giáo Hoàng Benedict sẽ chịu nhiều đau khổ … sau đó, vị Trưởng Giáo Hội của Cha sẽ bị thay thế bởi Thủ Lãnh của con rắn xưa”.

Theo MDM, Đức Phan-xi-cô là thủ lãnh của con rắn. 

BÓTAY.COM với MDM và Sứ điệp từ trời ~