Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Đội quân trên 20 triệu linh hồn của bà MDM ????


MDM đưa ra sứ điệp ngày 31/8/2011 như sau: 

Cha đang tập hợp đạo binh của Cha một cách nhanh chóng vào lúc này và đạo binh này sẽ sớm phát triển lên thành một đội quân trên 20 triệu linh hồn. Đạo binh càng lớn thì Chúa Thánh Thần càng hoạt động mạnh mẽ trong việc hiệp nhất con cái Cha nên một để chiến đấu chống lại tên lừa dối.

Nhưng ta hãy mở sách Thủ lãnh chương 7 câu 2 để xem Chúa đã nói gì với Ghít-ôn. Chúa nói với Ghít-ôn rằng:

“ Đám dân ở với ngươi quá đông; Ta không trao quân Ma-đi-an vào tay chúng được, kẻo Ít-ra-en lại tự phụ phạm đến Ta, khi cho rằng ‘ Chính tay tôi đã cứu tôi’” (Thủ lãnh 7:2)

Vì thế Ghít-ôn đã cho phép những người muốn đi chiến đấu thì được trở về nhà. Sau đó, hai mươi ngàn người trong dân đã rút lui, còn lại mười ngàn người. Nhưng Chúa vẫn chưa hài lòng nên Ngài nói với Ghít-ôn: 

“ Dân này vẫn còn đông. Hãy bảo chúng xuống gần nước, ở đó Ta sẽ thử chúng. ….”

Cuối cùng, đội quân của Chúa chỉ còn lại ba trăm người vì Chúa muốn dân của Người hiểu rằng: Những người được tuyển chọn giành được chiến thắng trước quân thù là nhờ vào sức của Chúa mà thôi. Chúa muốn dạy dân bài học: Không có Chúa, họ chẳng thể làm được gì.

Do vậy, thật khó mà tin được Thiên Chúa, Đấng vẫn là Một - hôm qua, hôm nay cũng như mai sau - lại phải cần đến một đội quân khổng lồ của MDM. Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì được mặc khải trong Kinh Thánh.


Hơn nữa, Chúa Thánh Thần là Đấng vĩ đại. Quyền năng, sức mạnh của Ngài chẳng hề phụ thuộc vào số lượng người đi theo bà MDM. 

Đây quả là một điều lố bịch, ngớ ngẩn, hoang tưởng của “kẻ lừa bịp”.