Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Giáo dân viết thư trình Đức TGM Dublin về vụ “sứ điệp từ trời”.

Ngày 16/4/2014, Tổng Giám Mục giáo phận Dublin đã ban hành thông cáo chính thức về MDM và sứ điệp từ trời. Trong đó, thông báo cho biết rõ quan điểm của giáo hội Công giáo về những mạc khải tư của MDM. Tổng Giám Mục Diarmuid Martin muốn khẳng định rằng những thông điệp và cái gọi là thị kiến không được chấp thuận của giáo quyền và nhiều điều của các văn bản trái với giáo thuyết Công Giáo.

Dưới đây là một bức thư của một giáo dân đã gửi tới Đức TGM Martin trong lúc Đức Tổng đang xem xét cái gọi là sứ điệp từ trời.


Bản dịch:

Tổng giáo phận Dublin
Ngày 15/11/2013.

Kính thưa Đức Tổng Giám Mục Diarmuid Martin

Con tên là Glenn R.Dallaire. Hiện nay con đang sống ở Bristol, Connecticut- Hoa Kỳ. Con là quản lý của trang mạng http://www.mysticsofthechurch.com/  (Tạm dịch là Các nhà thần bí của Hội Thánh), cùng với 4 website công giáo khác. Danh sách con liệt kê ở bên dưới.

Con viết lá thư này cho Đức Tổng để xin Đức Tổng cho biết quan điểm chính thức của Ngài về một thị nhân trong giáo phận của Ngài. Người này được biết đến với cái tên nặc danh là “Maria Lòng Thương Xót”. Người này trong khoảng ba năm qua đã phát tán một lượng rất lớn những cái gọi là “sứ điệp từ trời” trên trang mạng “TheWarningSecondComing.com” . Chắc Đức Tổng cũng biết rằng “sứ điệp từ trời” này thu hút sự chú ý của rất nhiều người công giáo trên toàn thế giới, và mỗi sứ điệp đều được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Trong trường hợp Đức Tổng chưa nắm được thông tin về người này, Đức Cha có thể tìm hiểu về người nayfqua các tài liệu được công bố gần đây (tháng 8/2013) trên một vài website, chủ yếu là ở địa chỉ:

Thành thật mà nói, thưa Đức Tổng, các thông tin tiết lộ cho thấy đời sống của con người này trái ngược với cách sống của những nhà thần bí chân chính được Giáo Hội chấp nhận.

Do đó, kính thưa Đức Cha, vì lợi ích của các tín hữu và ơn cứu độ, con chân thành xin Đức Tổng xem xét và cho một tuyên bố chính thức liên quan điến “sứ điệp từ trời” và thị nhân Maria Divine Mercy (MDM). Đặc biệt là vì những người ủng hộ MDM và những sứ điệp của bà ta đưa ra đang cần tiếng nói chính thức từ Giáo Hội thông qua đích thân Đức Tổng, vị giám mục địa phương, người có trách nhiệm giải quyết vụ việc này.

Con chân thành cảm ơn Đức Tổng vì sự chú ý của ngài đến vụ việc quan trọng này.
Trong trái tim Chúa Giê-su và Mẹ Maria,
Glenn R. Dallaire
42 Crown St
Bristol, Connecticut, 06010

USA

* Đây là những website con quản lý:
Đức TGM DIARMUID MARTIN