Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Các Đức Giám mục nói gì về Sứ điệp từ trời ?



Dưới đây là danh sách những cảnh báo của một số Giám mục trên thế giới. Các vị này đã đọc Sứ điệp từ trời và đã vạch ra sự nguy hiểm mà những sứ điệp này gây cho Đức Tin Công Giáo.

Link gốc để kiểm chứng được đính kèm, và bản dịch tiếng Việt tôi sẽ cung cấp trong những ngày tới.

1.     Đức cha Richard.J.Malone, Giám quản Tông tòa Giáo phận Portland đã ban hành văn thư cấm phổ biến các sứ điệp từ trời trong giáo phận của Ngài.


2.     Tổng giám mục Mark Coleridge, giáo phận Brisbane đã phát hiện các sứ điệp từ trời là gian lận và băng hoại Đức tin Kitô giáo.

Đây là link của bức thư gửi cho các tín hữu trong tổng giáo phận


3.     Tổng giám mục Denis J.Hart, giáo phận Melbourne thông báo cho các tín hữu biết rằng sứ điệp từ trời không có sự chấp thuận của Giáo Hội và ngài nghiêm cám sự phát tán trong tổng giáo phận.


4.     Hội đồng Giám mục Slovakia thấy rằng sứ điệp từ trời là dị giáo và cảnh báo các tín hữu hãy tránh xa những sứ điệp này.

5.     Đức Cha Andreas Laun, Giám mục phụ tá giáo phận Salzburg, Australia, cảnh báo các tín hữu về sứ điệp từ trời tại trang mạng Kath.net

6.     Đức cha Greg O’Kelly Sj cảnh báo các lạc giáo trong giáo hội và nhắc đến nhóm sứ điệp từ trời.


7.     Và mới đây nhất,Đức cha Diarmuid Martin -Tổng Giám mục giáo phận DUBLIN có thông cáo chính thức về sứ điệp từ trời.

Ngoài ra còn nhiều giám mục khác đã cảnh báo. Nhưng vì điều kiện ngoại ngữ có hạn, chúng tôi sẽ tìm hiểu và bổ xung tiếp.

Danh sách các linh mục chính thức lên tiếng cũng sẽ được đăng tải trong thời gian sớm nhất.