Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Đây là lời tiên tri của SĐTT duy nhất đã thành hiện thực

         Ngày 13/3/2013, chưa đầy 24 giờ sau khi mật nghị Hồng Y được triệu tập, Hồng Y Jorge Mario Bergoglio, một Tổng giám mục người Argentina, được nâng lên làm Giáo hoàng, kế vị ĐTC Benedict XVI. 
Ngài chọn Thánh Phanxicô Assisi làm Đấng bảo trợ cho triều đại của mình.

             Ba ngày sau đó,  MDM tung ra lời tiên tri:

Thời gian xuất hiện của các tiên tri giả sẽ trùng với thời gian tuyên bố các cuộc chiến trên toàn thế giới. Những cuộc chiến tranh này sẽ được kích hoạt ngay lập tức và người ta sẽ thu mình lại trong sợ hãi khi những tác động trở nên rõ ràng. Các cuộc chiến sẽ bén rễ và bung ra như cơn bão trong sa mạc, nơi mà chúng giống như một kẻ trộm trong đêm sẽ được đà tóm lấy tất cả những người đang cảm thấy rằng sự bình an của họ được đảm bảo.


         Bất cứ ai, kể cả người theo MDM và người không tin MDM, đều biết ai là người bị MDM coi là “Tiên tri giả”. MDM muốn nói đến vị Tân Giáo hoàng Phanxicô.

         Cho đến nay, một năm đã trôi qua và mới đây, Đức Phanxicô đã kỷ niệm một năm thi hành thừa tác vụ Phêrô trên ngai tòa Roma. Chúng ta sẽ rất ngạc nhiên khi tìm hiểu xem những cuộc chiến tranh mà MDM nói đến là cuộc chiến tranh nào.

        Chúng tôi tìm kiếm trên google với từ khóa “WARS ON MARCH 2013” ( các cuộc chiến tranh xảy ra tháng 3 năm 2013).

       Điều làm chúng tôi ngạc nhiên là số lượng cuộc chiến xảy ra trong một mình tháng 3 thôi là khá nhiều. Nó xảy ngay trong ngôi nhà của nhiều người trên toàn thế giới.

        Dưới đây là danh sách những cuộc chiến đã xảy ra vào tháng 3 năm 2013, thời điểm trùng với “sự xuất hiện của tên tiên tri giả”, theo cách nói của MDM

1         a. Ngày 12/3/2013, game Sniper 2: Ghost Warrior được phát hành trên các nền tảng PS3, Xbox 360, Wii U, và PS vista. Cùng ngày, game Starcraft II: Heart of the Swarm trên nền tảng Windows và Mac OSX cũng được phổ biến.

2         b.  Ngày 13/3/2013, game God of War: Ascension phát hành trên Sony PS3.
        
         c. Ngày 18/3/2013, phim hoạt hình 21 phút LEGO Star Wars Special, được phát hành với phiên bản DVD.
4
           d.   Ngày 19/3/2013, Gears of War: Judgement phát hành cho phiên bản Xbox 360

5        e. Ngày 26/3/2013, Army of Two: Devil’s Cartel phát hành cho Xbox 360 và PS3. Cùng ngày, bản hack mới nhất của Tribal Wars 2 được phát hành.

     Đây là tìm kiếm sơ sơ thôi đấy nhé !

     MDM đã đúng, rất nhiều cuộc chiến tranh đã xảy ra. Chúng xảy ra trên toàn thế giới trong tháng 3, tháng mà Đức Phanxicô trở thành vị đại diện thứ 266 của Đức Kitô trên trần gian.

     Tháng 3 cũng là một tháng nhiều sự kiện với những người mê game và hoạt hình.

    Hóa ra, những cuộc chiến mà MDM tiên báo xảy ra trên màn hình Tivi và những thiết bị chơi game. Nó xảy ra trên toàn thế giới! Ối giời ơi !